CHAT OUT LOUD!!!


Register to PBASITE

CHICO LANETE

POSITION: GUARD

1 comment:

chicolanete05 said...

HI Chico, C cristina po i2 thank you dahil kahit nasa PBA ka na hindi mo pa rin kami naka2limutan, thank you din sa mga magandang ginawa sa amin gus2 mo isa-isahin ko pa.
1.Nung May,24,07- Bngay mo yung cp # mo sa akin alam mo ba sa lahat ng player na sinuportahan ko ikaw lang ang nagbigay ng # sa akin.
2. June,14,07- Naggrandslam kau sa harbour ikaw lang ang nagentertain sa amin at ikaw lang ang nkipagkwentuhan sa amin.
3.Nov,04,07- Bngyan mo ako ng armband eh nung nasa harbour ka plang nung nanghingi ako sau ng armband,pero hindi mo nkalimutan.
4.Dec,07,07- Snbay mo kami sa kotse mo khit hanggang guadalupe lang ang im4tante nagejoy kami.
Thanks 4 that and yung promise mo sa akin na hindi ka magba2go.